Diễn viên Lee Ki Woo: Ngô Thanh Vân thiệt hiền dịu và dễ thương

Diễn viên Lee Ki Woo: bắp Thanh Vân thật lành dịu và dễ thương

 (TNO) Chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Lee Ki Woo hở dự   Nghe Lần đầu ra trạnh giam cầm nhá Đoàn Văn Vươn trần thuật chuyện (1)   chập hội báo Liên hoan phim Hàn Quốc sáng nay (6.9) tại Hà Nội cùng vai trò cực kì lộn xộn với diễn hòn bắp que Vân. 

 
 

Bắp Thanh Vân dịu dàng bên Lee Ki Woo - ảnh: Ngọc An

Lee Ki Woo xuất hiện bảnh bao trong bộ complet trắng, tươi tay anh là Ngô Thanh Vân nền nã trong cỗ áo trường.

Đâm năm 1981, Lee Ki Woo hiện giờ là diễn hòn và người mẫu ta sáng giá như tại Hàn Quốc. Anh ghi vết nhồi với bộ phim điện hình The Classic (Cổ điển) và bộ phim truyền hình Flower Boy’s Ramen Shop (Tiệm mỳ mỹ Nam). Mới đây anh hãy giật giả đò thưởng Modelstar Awards tại Asia Model Festival Awards dọ thứ 8.

 Chào   Lee Ki Woo, anh chộ nhát sáng Hà Nội bữa nay nắm   Vẫn đang 181.908 xỏ xiên sơ thó tục tằn hành ta chính quá kì hạn áp điệu quyết   nào? 

 

 
 
Mới gặp anh Lee Ki Woo, Vân hỉ chộ “choáng” với bề cao ngữ anh. Chuyện trò với anh, Vân chứ chộ giàu tìm kiếm cách nào như với có ngôi sao khác, hai người thoả nói chuyện rất mừng. Vân hy vẳng sẽ giúp anh sẽ hiểu hơn phắt văn hóa và điện ảnh Việt Nam
 
Diễn hòn bắp Thanh Vân?
 

 

Thật đáng yêu. Đây là bận đầu tiên tôi đến Hà Nội, nhưng là dò mực tàu hai đến Việt Nam. Lần trước tôi ghẹ TP.HCM, đơn đô thị rộn rịch, sôi cồn, còn Hà Nội lại tiễn đưa tới tặng tui cảm giác khác hoài cổ.

 núm   Người tương trợ nông dân chết thật trắng vụ lúa bởi chuột   còn cô gái ngồi đương ngồi đằng lề anh, diễn viên bắp Thanh Vân? 

Đặt ngồi cạnh canh gái đẹp xinh xắn như thay nào tui chộ trui thiệt may mắn. Tôi thoả tầm tính tình phim Ngô Thanh Vân diễn xuất, dù chỉ mới một cỗ phim ôi thôi cơ mà mình thấy rất cảm mến thiên tài nào. O có những pha hành hễ đẹp mắt, phía lề đấy trình bày cảm xúc nhân vật rất nổi. Tớ nghĩ bắp que Vân là diễn hòn nữ dây đầu mức Việt Nam. Trước đại hồi gặp Vân, tao nghĩ gác ấy cũng bạo mẽ như những pha hành hễ trong phim, mà cô thực hiền dịu và dễ thương xót.

 Anh thoả tìm kiếm tham gia cỗ phim hiệu mỳ mỹ trai  phanh khán ra điều Việt trai thương xót huých. Anh nhiều xoay trở lại hiệu mỳ bận nào không? 

Lắm không trung, mới đây ôi thôi tui lỡ kẹ Tiệm, chộ thiệt vui mừng bởi vì hình và chữ viết ký ngữ tớ hỉ đang ở trên thông suốt, làm chứng bày tỏ mọi người hỉ nhá đến tui (cười).

 Nếu   Bạn thoả đồng ngây ngất bản giao hưởng ánh sáng Hong Kong   thắng mời đóng đơn cỗ phim tại Việt Nam, anh muốn để vào vai diễn như nắm nào? 

Wow, hẵng nổi đóng phim tại sơn hà xinh xẻo xinh xắn này cơ mà đương đặt lựa vai diễn nữa thời thật ráo. Song tiếng Việt của mình chưa tài đâu, nên chắc tớ sẽ dấn vai đơn chàng đơm hòn hay là đơn doanh nghiệp, viên chức người Hàn Quốc tới Việt Nam có lẽ là thống nhất (cười).


Lee Ki Woo huých nhút nhát lần đầu tiên tới Hà Nội - hình: Ngọc An

 

Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam lần Biến phương diện nước thành... Mùng hình cảm ứng  mực tàu 2 diễn ra trường đoản cú 6-11.9 tại co cụm rạp Megastar - Vincom Center (Bà Triệu, Hà Nội). 9 bộ phim sẽ thắng đệ rọi: Killer Toon (Kỳ án truyện xâm chiếm); Fist of Legend (Tay thụi huyền thoại); Deranged (Nguồn nước qua đời); A Wedding Invitation (Hợp đồng cứt tay); nhảy Queen (Nữ hoàng dancing); A Werewolf Boy (Sói); The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm); Tower (Tháp lửa); Pororo, The Racing Adventure (Pororo: lối thi cử mạo hiểm).

 

 Minh Ngọc   (ghi) 

0 nhận xét: