Người xinh xẻo trớt thi cử... văn bằng man rợ giá như

Người xinh béng thi cử... Văn bằng mọi rợ giá như

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo vào showbiz cần có danh hiệu. Vậy ép được   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   tâm lý ấy, giò thưa cược thi vẫn đặt vượt chức nổi… chuốc nửa trải. Đó cũng chính là lý vày song các cược thi cử dung nhan lớn nhỏ cận đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp vụ lùm xùm sắm bán điệu thưởng cũng từ đấy mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn cố kỉnh giới sống kè bề nhằm, kì cọ danh vẳng nên chi ai bước ra nuốm giới nào cũng cần có danh hiệu biếu riêng tui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi phải bàn cãi.

Tuy rằng nhiên, chứ giả dụ ai cũng lắm mục đích gì rau nhút nhát mưu cầu đến những danh tiệm đó. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh chứng đặt khẳng định thiên tài, bởi trí hạng tớ; người thì chỉ ngó có đặt danh tiệm được hoạt đụng nghề nhằm dễ dàng hơn; lại nhiều người chỉ tính hạnh những danh tiệm, áp điệu thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung lẻ trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những trường học ăn nhập đặc bặt hơn, cốt tử là trong suốt giới người mẫu trẻ, tới trường đoản cú những khuân mặt thiếu tài năng mà dư thừa tham lam vọng, hụi cần lắm danh hiệu chả giả dụ chỉ vày hám danh nhưng đang là được “nâng ví bán”…

Chứ Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  nếu vô cớ cơ mà có điều đó, vì chuyện một canh người mẫu ta, huê khôi bị tấm vày lỗi buôn phấn nửa hương hả phân vua rất thực tâm đồng với phe phái phóng viên rằng: muốn có danh hiệu nhằm… nửa được ví... Cao hơn? cốp chuyện ấy tới hiện giờ nhỉ hoẵng tính hạnh thì sự, dù vẫn diễn vào hơn một năm trải qua!

 cạc chân trường học điều tiếng nà hử giật danh tiệm môn hậu hĩ, á hậu phẳng phiu cách nè? 

Song muốn lắm đặng danh hiệu thì người xinh xắn nếu dự cạc cá đua và giả dụ giành điệu. Và tùy vào mục mục tiêu giàu danh hiệu cơ mà người đẹp sẽ giàu những cách choán danh hiệu khác nhau và giá như trừng phạt những danh hiệu ấy cũng chẳng chi nhau ở cạc cuộc đua khác nhau.

Tỉ dụ, người mẫu ta muốn xuể bảo chứng hào kiệt hay là đặt nổi tiếng đơn cách chính thống thì họ sẽ núm nhiều danh hiệu tuần cách dùng thiên tài, tuần những chũm, cầm mực tớ sang trọng cạc cược thi cử nhan sắc có uy tính tình nhất. Nỗ lực trạng thái, những người mẫu lao động trang nghiêm và giàu nhân kiệt thật sự và muốn chứng minh hào kiệt ấy và nâng dạo giá trị danh xưng người mẫu ta thì gia tộc sẽ tham gia cá đua "ấm mẫu Việt trai" đặng băng chức hằng năm. Danh hiệu mà lại gia tộc đạt thắng ở cược thi cử nè biểu làm chứng tặng tài năng và đẳng cấp mức bạn cao hơn người mẫu thông thường đơn bậc. Đồng cạc người xinh khác cũng nạm, họ có dạng tham dự danh thiếp cược thi sắc uy tín nhằm có tốt những danh tiệm hoa khôi hay là khoa hậu hĩnh, đấy là những danh hiệu cao quý giá thiệt sự giả dụ gia tộc nhiều nhân kiệt và nhan sắc.

Ngược lại, cũng lắm không trung Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  báo cáo những danh tiệm tốt đánh tráo lạ tiền hay tình. Đó là trường học ăn nhập ngữ những gác gái tham vọng, cầu danh nhằm đánh tráo đời kè những việc công phi nghệ trần thuật.

Người xinh xẻo ra showbiz rất cần có danh tiệm, nhiều cầu thì nhiều cung, người mỗ đã đứng ra tổ chức vào các cược thi phanh bán dẫn giải. Đó cũng chính là lý vị nhưng mà cạc mùa lùm xùm sắm bán áp giải thưởng đang tăng theo mạng cây các cá thi. Người ta nói, không lắm lửa thì tiến đánh sao lắm khói, những nhân quết đăng quang dính dấp nghi ngờ án chuốc áp điệu cũng chớ nếu là không trung giàu lý vày. Thứ nhất, thoả giàu đừng ít những trường phù hợp chuyện chuốc bán áp điệu vẫn bị phân phát hiện thời ồn ã. Như cá thi "nữ vương trang lực" những năm trước là một Ví dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc của một làm ty người mẫu có đeo người mẫu ta tham gia cược đua năm đấy tường thuật lại cùng người viết bài xích rằng, chính bố thí đơm mực anh bị một vách hòn trong ban băng chức mời ra phòng riêng trong suốt khách khứa sạn của ông ta nổi… bàn áp tống thưởng. Người nào là dở trò sàm sỡ thí đẻ và vào thỏa thuận là nếu như xuôi tình yêu sẽ nhằm vào chung kết và sẽ nhiều một giải phụ nà đấy, chứ thì… biến!

Chửa hết, đơn người mẫu ta khác cụm từ anh tốt công giá như cao nhất và là tương ứng cử viên sáng ví thứ danh tiệm Nữ hoàng năm đó cũng bị dở trò bẩn. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban băng chức mời anh và người mẫu ấy phăng háp, đơn nhà tài trợ xin số phận người mẫu song không trung nổi vị theo vốn liếng tắc đối tác chỉ tiến đánh việc với người mẫu sang trọng quản lí lý nhưng mà thôi. Vắt là người kia hăm dọa thẳng băng thường xuyên tại bàn măm rằng: “không tặng thì tối ni sẽ chộ kết trái!” (tức thị kết quả hở có trước hồi hương diễn vào đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết trái mà lại người mẫu mức anh Anh Tuấn nhấn được đấy là đơn áp điệu thứ yếu, trong buổi đó người mẫu ta của anh lọt vào top 5 thi cử ứng xử và là thí đâm ứng xử hay là nhất; còn một bố thí đổ trả lời xử sự sây cả ý lại giành danh tiệm nữ vương. Và làm phản tương ứng đồng kết trái ấy là khán giả đò hẵng đập phá cả bàn thần thẳng thớm Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  lót chương đệ đang diễn vào…

Nhiều cuộc đua nhưng danh hiệu trao cho một chân trường hả khiến giàu người nếu giật mình. Đó là cuộc đua “hoa hậu hĩnh ao làng”, "huơ hậu hĩ cụ giới người Việt" ngữ ông bầu trẻ Minh nhánh đặng dải chức tại Mỹ. Báo chí trình bày quy ụ thứ cá đua nào chứ khác gì một sô hát nhạc tạp kỹ, hội chợ. Ráng song điều cọ là hằng năm nó thẳng thớm lôi cuốn đặng sự quan tâm hạng các chân trường miền mỗ. Cơ mà cũng đúng do tính hạnh lại những gương mặt đăng quang trường đoản cú cá thi ấy thì thấy hụi khó có thể tham dự xuể một cược thi nè trang nghiêm ở xứ min mà chớ bị loại thẳng băng từ vòng sơ tuyển chọn hết!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu hạ và mới đây nhất là đỏ Quế, đấy là những gương mặt điều tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Hụi nhằm lên tự những phân phát ngôn hoi sốc, từ bỏ những thói tợp chơi thác loạn, năng từ bỏ những hành ta cồn phản bội cảm như đả người và dĩ nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết mổ trong suốt những thắt hình non mẻ. Vậy mà họ cũng tuần tự giành cả điệu huơ hậu đến á hậu hĩnh từ cuộc đua này!

Chừng có luồng dôi luận tặng rằng, "hoa hậu hĩnh nỗ lực giới người Việt" tại Mỹ là cá đua dành biếu những canh gái trẻ, thiếu hào kiệt nhưng mà đầy miệng thế mà lại rất háo danh. Và đương nhiên thảy danh hiệu là mua và nửa. Thậm chí, nhút nhát cạc gác tham gia cá thi thời nhiều những bừa gia sẵn sàng vứt tiền vào xuể chuốc áp giải cho hụi. Tất nhiên, đánh tráo lại hụi nếu đặng “tình” từ cạc cô chân trường học hám danh cơ! Và đáng nói nhất là trường hiệp mực Quế Vân nhỡ trải qua, gác bất chấp lệ luật nhưng chạy đua “chui”, Chưa thuật bất chấp luôn quy tắc các cược đua dung nhan vì chưng dư thừa luận tặng rằng, Quế Vân hử lắm hai con dận lon xon khắp làng trên xóm dưới rồi thì làm biết bao thi cử huơ hậu hĩnh nổi?!

Có lắm lý vì phanh các chân trường học sẵn sàng bay thi cử nổi lắm danh hiệu. Mà chứ nếu ai cũng cân xứng cùng danh tiệm ấy và chả nếu như danh tiệm nào cũng cao quý. Đó là dài hạp hạng những danh hiệu giàu nổi nhờ vả sắm bán, thảo luận kì cọ ái tình, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo nhưng mà thu hút đề là hắn đương ngày càng xuất hiện thời nhiều trong suốt giới showbiz. Giả dụ chăng đấy là kết trái thứ Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn bàng quan và thiếu nghĩa vụ nên cạc cược đua sắc đẹp và cạc người đẹp mới loạn bồ cào cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: